Register immediately
View: 388|Reply: 0
Print Prev. thread Next thread

Kinh nghiệm khi làm tiếp thị liên kết

[Copy link]

1

Threads

1

Posts

0

Credits

Lv.2 Fresh member

Rank: 1

Credits
0
Jump to specified page
The landlord
Post time 2020-11-1 20:57:09 | Show the author posts only Reply Awards |Ascending |Read mode
Tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing thực sự là gì?
Theo khái niệm Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất của dịch vụ là các công ty có sản phẩm, nhà sản xuất muốn phê chuẩn những trang mạng của các bên quảng cáo hàng hóa, nhà cung cấp tới quý khách rút cục. các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi khách hàng ké thăm trang mạng của Đối tác điều hành và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp ước mong trong khoảng quý khách cuối cùng như: sắm hàng, đăng ký sử dụng nhà sản xuất, điền thông báo,…
nếu như hiểu đơn giản hơn thì Affiliate marketing là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất (như Lazada, Shopee, Tiki..) tới với khách hàng. Và lúc quý khách thực hiện hành động như mua hàng, điền form,… các bạn sẽ nhận được hoa hồng trong khoảng dịch vụ.
hoa hồng có thể từ 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên đến 20-30% với sản phẩm số.
Tiếp thị kết liên với ưu thế của mình đó là không đề nghị bạn phải có nhiều vốn để nhập hàng, kho bãi. các bạn cũng chẳng hề lo tới việc giao hàng, tải, hậu mãi.. khi mà đó, hoa hồng của tiếp thị kết liên được Phân tích là hơi cao so với những hình thức MMO khác.
Vì lý Thế nên mà Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên là hình thức mà các bạn rất nên thử sức.

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam – 5 sai lầm nên tránh

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết – 5 sai trái nên tránh

1: Chỉ muốn bán được hàng mà ko giải quyết vấn đề cho quý khách
Dẫu biết rằng lúc chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng phổ quát càng tốt, nhưng các bạn cần nhớ tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và lúc làm Affiliate Marketing tức thị chúng ta chỉ là các người giới thiệu sản phẩm cho khách hàng bằng những link tiếp thị.
Để làm việc đấy chẳng phải là bạn cứ để blog/web bằng những banner quảng cáo và link tiếp thị là được mà các bạn phải đưa ra các lý do giải thích cho quý khách hiểu rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết được các vấn đề của khách hàng.
Mọi người thường tham khảo các Tìm hiểu trong khoảng ai đó trước lúc đưa ra quyết định sắm hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần các hướng dẫn để có thể dùng sản phẩm sau khi sắm. Như thế nên bạn hãy đưa ra những Nhận định khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định tìm sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm sau khi mua.
Đừng chỉ đưa ra các Về ưu điểm theo cách đề cập tốt về sản phẩm vì quý khách họ sẽ nghĩ các bạn đang PR. Hãy khách quan đưa ra những Ưu điểm, nhược điểm 1 cách khách quan rồi giảng giải cho họ thấy các nhược điểm đó ko là gì so với Về ưu điểm mà sản phẩm mang tới.
=> Hãy đưa ra các lý do thuyết phục quý khách rằng sản phẩm của các bạn có thể khắc phục vấn đề khách hàng đang cần. Không những thế, nên đưa ra những Đánh giá chân thực như 1 người đã trải đời nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể bạn hãy trải nghiệm sản phẩm ấy trước).

2: ko Nhận định kĩ về sản phẩm tiếp thị
Đối với mỗi người làm MMO tiếp thị kết liên thì việc trải nghiệm sản phẩm trước khi tiếp thị là điều rất cấp thiết vì lúc ấy bạn sẽ tự Tìm hiểu được sản phẩm trước khi giới thiệu cho khách hàng. Nhưng nhiều khi việc trải nghiệm sản phẩm không hề ai cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Chính vì thế bạn cần tham khảo, Tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm trước khi tiếp thị nó. quý khách mua tới bạn thì các bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo các gì bạn “mách”.
lúc các bạn đã thấy rõ được sản phẩm đấy có đa dạng Ưu điểm và đáng để sử dụng thì mới giới thiệu cho quý khách. Vì bạn có thể sẽ mất hết dạ tin của độc giả ví như giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng ko như truyền bá. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí quý khách trước lúc giới thiệu bất cứ thứ gì cho bạn đọc.

3: không có sự so sánh giữa những sản phẩm như vậy
Cách để làm vượt bậc sản phẩm bạn muốn tiếp thị lên đó chính là đem sản phẩm ấy so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. bạn nên hiểu, khi khách hàng muốn mua hàng họ cũng tự so sánh các sản phẩm cộng loại và tới lúc thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần ai đấy phân tích giúp nên chọn lọc sản phẩm nào. Đây chính là khi bạn dancing vào để giúp họ chọn lựa sản phẩm các bạn làm tiếp thị.
Bằng cách so sánh này không chỉ các bạn thúc đẩy cho quý khách đưa ra quyết định rút cuộc mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link đến 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và Bên cạnh đó, việc này còn giúp bạn biết được bạn đọc của các bạn ưa chuộng sản phẩm nào hơn từ ấy giúp các bạn có hướng đi mới để tuyển lựa sản phẩm tiếp thị cho thích hợp.

4: ko tập trung vào thị phần ngỏng của mình
phổ thông hóa thị trường là điều cần làm nhưng cần nhớ chỉ làm khi bạn đủ sức để điều hành nó. Đối với những các bạn mới tham dự vào tiếp thị kết liên thì nên tụ hội vào làm 1 đến hai thị phần tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đấy bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở rộng sang phổ biến thị phần hơn.
Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi từ những thị trường khác. Hãy quy tụ vào vững mạnh các dự định, ý tưởng các bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: lúc làm tiếp thị liên kết ví như thành công thì các bạn được hưởng lợi còn ví như dở dang thì người khác sẽ hưởng thay các bạn

5: ko duy trì tương tác với khách hàng
quý khách ở đây mình muốn đề cập đến là các độc giả, người đọc của bạn. nếu bạn để ý họ, giải quyết được những vấn đề họ cần thì họ sẽ trở nên khách sắm những sản phẩm các bạn tiếp thị.
giả dụ muốn chiến lược tiếp thị của các bạn thành công hay tương tác với quý khách nhiều hơn để có thể giúp họ khắc phục những thắc mắc nhanh nhất. Vì đôi khi những cách giải quyết những vấn đề các bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một khách hàng nào đấy Do vậy nên họ cần các bạn tương trợ chóng vánh.
nhiều lúc chỉ cần các bạn tương tác đúng khi thì quý khách cũng tiện lợi đưa ra quyết định tậu hàng ngay tức thì. Như thế nên hãy tương tác với khách hàng nhiều hơn để hiểu họ đang để ý gì để mình có hướng đi cho phù hợp.
Trên đây là các điều các bạn nên cân nói lúc làm tiếp thị liên kết.





Reply

Use magic Report

You have to log in before you can reply Login | Register immediately

Points Rules