Register immediately
View: 230|Reply: 0
Print Prev. thread Next thread

Kinh nghiệm lúc làm tiếp thị kết liên với Accesstrade

[Copy link]

5

Threads

5

Posts

0

Credits

Lv.2 Fresh member

Rank: 1

Credits
0
Jump to specified page
The landlord
Post time 2020-11-3 22:40:19 | Show the author posts only Reply Awards |Descending |Read mode
Edited by minhminh97 at 2020-11-4 03:42

Kinh nghiệm lúc làm tiếp thị kết liên với Accesstrade
bạn muốn thử thách bản lĩnh và khả năng kiếm tiền của mình trên phương tiện Accesstrade? Thế nhưng, các bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xây dựng và kiếm tiền với kênh tiếp thị liên kết với Accesstradenày? Vậy, hãy để Tài mách các bạn 1 số kinh nghiệm cơ bản dưới đây.
Ít Vốn: Nên Chọn 1 Hoặc một vài Offer Trong cộng lĩnh vực, vun đắp Blog Xoay quành Chủ Đề đó
nếu như các bạn có trong tay số tiền khiêm tốn, bạn nên chọn một hoặc một và offer trong cùng lĩnh vực. Sau đấy, các bạn hãy vun đắp blog xoay quanh co chủ để đó để cung cấp thông báo và ra đời đối với quý khách tiềm năng.
Và để bắt đầu làm publisher, bạn cần phải đăng ký tài khoản chính thức của Accesstrade. Bước Việc đầu tiên, bạn hãy vào trang chủ của Accesstrade để đăng ký tham gia kiếm tiền. Thao tác này chỉ chiếm của bạn từ 5-10 phút.
thao tác Tiếp đến các bạn cần làm là chọn cho bản thân 1 offer phù hợp. Không nên “tham” vì thấy offer nào cũng quyến rũ và mình có thể làm tốt được phần lớn. Ví như bạn chọn quá phổ thông offer sẽ dẫn tới việc bị quá chuyên chở công tác. Bạn sẽ không đầu tư và tỷ mỉ cho từng bài viết trên blog và chiến dịch quảng bá của mình.
Cho nên, bạn nên chọn một vài offer như trên một thị phần ngóc nhất mực để tụ hội. Các offer này sẽ có sự kết liên, hỗ trợ lẫn nhau để tạo ra được kết quả tốt nhất.
lúc xây dựng blog, các bạn nên đặt mình vào vị trí của người dùng chứ chẳng phải vị trí người PR. Vì mục tiêu rút cuộc của bạn là tạo niềm tin, thuyết phục quý khách chứ chẳng hề viết ra câu từ hoa mỹ để đọc.
các bạn nên quy tụ để Nhận định và nắm rõ các thông tin sản phẩm/dịch vụ. Trong khoảng đó, bạn hãy sáng tạo content cho riêng mình, content đấy có thể đáp ứng được nỗi đau của khách hàng. Chú ý, lúc vun đắp content, blog, bạn tuyệt đối ko được copy nội dung để chạy quảng cáo trên những kênh.
các bạn nên chia nhỏ đối tượng, sau đấy tậu cách tối ưu quảng bá đến từng đối tượng cụ thể. Các bạn nên phối hợp nhuần nhuyễn giữa landing page và pre-landing page để tạo ra được hoàn hảo rõ rệt hơn. Khi đã mang đến thông tin tư nhân quý khách tiềm năng, việc còn lại sẽ do viên chức sales chốt đơn.
đa dạng Vốn: Nên Làm Với Landing Page Bằng Ladipage Và Đổ quảng cáo Vào
nếu như trong tay bạn có rộng rãi vốn, bạn hãy làm landing page bằng landipage và đổ quảng cáo vào. Và Ban đầu các bạn cần làm với cách đầu tư này chính là tối ưu trang đích landing page khi chạy truyền bá google adwords.
một vài lưu ý mà các bạn nên biết khi tối ưu trang đích landing page như sau:
– Tiêu đề của trang đích phải đưa ra được trong khoảng khóa chạy quảng cáo google adwords.
– Mật độ trong khoảng khóa của trang đích cần phải chuẩn SEO và được phân bố một cách bất chợt nhất.
– Phần trang đích của các bạn nhu yếu tốc độ vận tải trang nhanh nhằm khắc phục tối đa tình huống quý khách phải chờ đợi lâu và rời đi.
– Nội dung trên landing page nên có số chữ là 800 để kéo dài thời kì ở trên trang quý quý khách.
Ngoài những nguyên tố đơn thuần trên, lúc chạy PR google adwords, bạn cần chú ý đến một số yếu tố khác như cải thiện điểm chất lượng PR. Lý do là gì? Nếu như lăng xê landing page của bạn đạt điểm chất lượng cao, google sẽ Nhận định cao và xếp thứ hạng kênh của bạn cao hơn trong danh sách những truyền bá cộng chạy với từ khóa trước.
Thứ hạng là nhân tố khôn cùng quan yếu, nhất là người làm google adwords và SEO. Thực tại, khách hàng thường có lề thói nhấn vào các website có thứ hạng cao lúc kiếm tìm trong khoảng khóa. Nếu như bạn muốn tăng điểm chất lượng quảng bá, bạn cần 2 nhân tố cơ bản dưới đây:
– Trang đích của kênh landingpage phải chuẩn SEO và can dự tới mẫu truyền bá.
– Phần mẫu lăng xê google adword cần phải thu hút.
Google Adwords là một kênh marketing hữu hiệu lúc các bạn làm tiếp thị liên kết. Đối với Google Ads, các bạn không nhất định phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc dùng chính landing page của dịch vụ hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có cực nhiều chiến dịch mà những publisher được cung ứng những landing page chuẩn để hội tụ đẩy số qua các kênh trả phí.

Reply

Use magic Report

You have to log in before you can reply Login | Register immediately

Points Rules